10/07/2014

Everpia Việt Nam - Nhà tài trợ "KIM CƯƠNG" tại Hội nghị Hiệp hội Khách Sạn 2014

Everpia được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành hàng chăn ga gối đệm  với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã được khách  hàng  tin dùng qua nhiều năm như Artemis, Edelin và Everon. Trong đó nổi bật nhất là thương hiệu Everon với hơn 20 năm có mặt trên thị trường.  Bên cạnh đó với thương hiệu Everon – Hotel Collection chúng tôi còn là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm dành cho khách sạn bao gồm: chăn ga gối đệm khách sạn, tấm trang trí, vỏ gối trang trí, và rèm cửa đồng bộ đi kèm cũng như các sản phẩm tiện ích khác như khăn tắm, áo choàng tắm, dép đi trong phòng. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm phục vụ nhà hàng khác như khăn trải bàn, váy ghế, khăn ăn…
                         

                                         
 
Mong muốn chung tay xây dựng nền du lịch Việt Nam ngày một phát triển, hiện tại dòng sản phẩm Everon – Hotel Collection luôn đề cao tính thân thiện môi trường cho dây truyền sản xuất nói chung và từng sản phẩm nói riêng. Bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín, cùng với tâm huyết và tình tế trong từng sản phẩm Everon Hotel Collection tự hào đã mang lại những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo và giá cả hợp lý cho nhiều khách sạn trên khắp cả nước như Grand Plaza, Sông Giá Resort, Novotel.

Đặc biệt vào ngày 18/6/2014 vừa qua thông qua bà Phan Thi Hồng Xoan - Chủ tịch hiệp hội Khách sạn Việt Nam, cùng với sự giúp đỡ của Hiệp hội, Everpia Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ KIM CƯƠNG, và góp phần không nhỏ cho hội nghị “Năng cao chất lượng dịch vụ khách sạn 2014” được tổ chức tại Khách sạn Rex, Hồ Chí Minh. Với sự có mặt của hàng trăm doanh nghiệp khách sạn, resort… lớn hàng đầu trên cả nước đây là nơi chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chất lượng dịch vụ cho cơ sở lưu trú du lịch.